5 Lí do nên chọn blogspot blogger làm website | CAMNANGBLOG.COM | HƯỚNG DẪN BLOGSPOT Từ A-Z

5 Lí do nên chọn blogspot blogger làm website

Tại sao tôi lại chọn blogspot mà không phải là một nền tảng nào khác. Và đây là 5 yếu tố tôi khuyên bạn nên chọn blogspot.

Như chúng ta thấy, hiện nay có rất nhiều lựa chọn nếu như bạn muốn tạo một site vệ tinh, một blog bán hàng hay cá nhân, chẳng hạn như blogspot, wordpress, weebly...  Tất cả chúng đều có chung một đặc điểm, đó là hoàn toàn miễn phí đối với người dùng, dễ dàng tạo tài khoản và thiết lập, đều là những nền tảng phát triển. 

5 Lí do nên chọn blogspot blogger làm website

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó với blogspot, đây sẽ là 5 lí do bạn nên lựa chọn blogspot của google để tạo blog cá nhân hay site vệ sinh, site bán hàng. 

Li-do-nen-chon-blogspot-namphongnet
Tại sao nên chọn blogspot?


1. Blogspot là nền tảng với bảo mật cực cao

Có một số bạn hỏi tôi rằng dùng blogspot liệu có bị hack hay tấn công DDOS hay không? Thực ra tất cả các nền tảng web đều chứa đựng nguy cơ bị tấn công mạng. 
Tuy nhiên, đối với blogspot thì khác. Đây là một sản phẩm của người khổng lồ Google, điều đó có nghĩa là blogspot được bảo vệ hoàn toàn bởi cơ chế bảo mật cực kì cao đến từ "cha đẻ" Google của mình. Vậy nên có thể nói, hack hay DDOS đối với blogspot là một điều cực kì hiếm xảy ra. 

2. Tối ưu hóa và thân thiện với SEO

Vì là con cưng của Google, nên tôi chắc chắn một điều, blogspot sẽ luôn được ưu ái trong các kết quả tìm kiếm trả về của người dùng từ cỗ máy Google. 
Ngoài ra, nền tảng blogspot còn cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng để có thể tối ưu hóa SEO một cách dễ dàng như: Tối ưu thẻ Meta cho bài viết, Tùy chỉnh cấu trúc link bài viết, tùy chỉnh Redirect, ...


3. Dễ dàng tùy biến ngay cả với người chưa biết gì


5 li do nen chon blogspot - namphongnet
Nền tảng blogspot dễ dàng để bắt đầu

Đối với blogspot, nếu bạn là một người chưa biết gì, bạn có thể tạo cho mình một blog cá nhân với đầy đủ tính năng có sẵn do nền tảng này cung cấp. Bởi vì trong định hướng phát triển của mình, blogspot hướng tới mảng người dùng là người không chuyên, người không nắm rõ về code, lập trình, chính vì thế, những tiện ích có sẵn hoàn toàn đủ dùng cho một người mới bắt đầu.

4. Blogspot sử dụng công nghệ điện toán đám mây


li do nen chon blogspot namphongnet
Blogspot sử dụng công nghệ điện toán đám mây của Google

Như chúng ta đã biết, công nghệ điện toán đám mây đã được ông lớn Google áp dụng cho tất cả các sản phẩm của mình, bao gồm cả nền tnagr blogspot. Chính vì thế, như Matt Cutts đã nói rằng: "Với công nghệ điện toán đám mây cho blogspot của chúng tôi, bạn không cần phải cài đặt thêm cái gì khác nữa".

Xem thêm:  Matt Cutts là ai?

5. Là một nền tảng đã, đang và sẽ còn được phát triển


li do nen chon blogspot namphongnet south wind
Tương lai phát triển mạnh của blogspot

Theo nhận định của nhiều chuyên gia công nghệ, nền tảng blog này của google sẽ còn phát triển và đi xã hơn nữa trong thời gian tới. Điều này đảm bảo răng sự phát triển của nền tảng này sẽ đồng hành với tương lai vững chắc, an toàn tuyệt đối của người cha đẻ sinh ra nó là Google.
Triển vọng hứa hẹn và đảm bảo này là điều kiện để tôi tin rằng rồi đây, blogspot sẽ là nền tảng blog số 1 trong số những nền tảng hiện có. 
Biên tập viên

Quản trị viên

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn