Matt Cutts là ai? | CAMNANGBLOG.COM | HƯỚNG DẪN BLOGSPOT Từ A-Z

Matt Cutts là ai?

Matt Cutts là ai - Đối với những người làm SEO, có lẽ không ai là không biết tới cái tên Matt Cutts.

Matt Cutts là ai?

Tuy nhiên, đối với những người mới bước vào SEO hoặc tìm hiểu về SEO nhưng ít khi tìm hiểu qua các tài liệu nước ngoài thì có thể vẫn chưa biết đến Matt Cutts. Sau đây là đôi nét về nhân vật này.


Matt Cutts vẫn được gọi với cái tên Google Guy

Matt Cutts là một kỹ sư phần mềm bắt đầu làm cho Google từ tháng 01/2000. Ông tốt nghiệp tiến sĩ ngành đồ họa máy tính, có bằng Master và cử nhân chuyên ngành toán và khoa học máy tính (computer science).

Gia nhập vào google từ những năm 2000 có thể coi anh là những thế hệ nhân viên gần như đầu tiên của google (chính thức thành lập công ty google năm 1998) tham gia xuyên suốt trong những dự án phòng chống spam của google.

Các thuật toán quen thuộc như Google Panda, Google Penguin, Google Humming Bird, Google Zebra, Google Pigeon của Google chính là do Matt Cutts cùng cộng sự sáng tạo ra.

Anh thường đưa ra những lời khuyên, khuyến cáo về lĩnh vực SEO cũng như phát triển Web dựa trên công cụ tìm kiếm Google. điều này vô cùng hữu ích đối với những ai làm việc liên quan đến mảng phát triển web, CNTT, SEO,...

Bạn có thể vào trực tiếp website của Matt Cutts tại ĐÂY để xem thêm thông tin cũng như những lời khuyên của anh về công cụ tìm kiếm, SEO, vv...
Biên tập viên

Quản trị viên

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn